top of page
ค้นหา
  • babyedok

เสริมดวง! ด้วยสีเครื่องแต่งกาย

เสริมดวง! ด้วยสีเครื่องแต่งกาย ส่งผลให้สุขภาพดี



เสริมดวง! ด้วยสีเครื่องแต่งกาย ส่งผลให้สุขภาพดี เราสามารถเจอเรื่องสีสันในชีวิตประจำวันได้มาก ตั้งแต่เสื้อผ้า ของใช้ เครื่องประดับต่างๆ อิทธิพลของสีมีมากมายมาดูกันว่าจะใส่สีอะไร เสริมดวงด้านสุขภาพได้ดีที่สุด


ถ้าคุณจะเน้นการเรียกทรัพย์ เรียกเงินทองให้เรา สีเขียว ควรใส่เสื้อผ้าสีเขียวไม่เพียงแต่จะเน้นการเรียกทรัพย์ เรียกเงินทองให้เรา แต่จะทำให้เสริมเรื่องสุขภาพ เรื่อง ระบบทางเดินอาหาร ได้ดี โดยเฉพาะ ระบบทางเดินอาหาร และสุขภาพช่องปาก อย่างกระเพาะและลำไส้


สีแดง ลองใช้เข็มขัดหรือรองเท้าสีแดง กระตุ้นฮีโมโกลบิน ทำให้เลือดไหลเวียนเป็นอย่างดีและมีความคล่องตัว เรียกพลังจากดวงอาทิตย์ในการกระตุ้นให้เลือดลมดีและมีเลือดฝาดสีชมพู การใส่เครื่องประดับสีชมพู เป็นการกระตุ้นสุขภาพ เรื่องระบบทางเดินหายใจ โดยใช้อิทธิพลของดาวอังคารทำให้การหายใจ ระบบหัวใจดีขึ้น และยังช่วยเสริมความรักความเมตตาได้อีกด้วย


อ่านแล้วถ้าใครสนใจก็ลองทำตามดูอาจจะ ส่งเสริมดดวง มีอะไรดีๆ เข้ามาก็ได้ เราใส่สีสันให้สดใส ก็สามารถที่จะนำความเฮงมาให้ได้ตลอด เปิดประตูตู้เสื้อผ้า จัดของเลย….ลุย!ค่าาาาาาเว็บดูหนังออนไลน์ 2020 ดูหนังใหม่ ซูมชนโรง ดูหนัง HD พากย์ไทย ซับไทย รองรับ PC TV IPhone IPad Android ดูหนังฟรีเต็มเรื่อง ภาพยนต์คมชัด Free Movie Online 4K.


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page